ADLER Chan Road คว้ารางวัล “ Best Concept Condo ”

article image 01
แชร์Share on FacebookShare on LINEShare on X

ADLER Chan Road คว้ารางวัล Best Concept Condominium สุดยอดคอนเซปต์คอนโดมิเนียมจาก Livinginsider Developer Awards 2024

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท คาร์บอนทู จำกัด บริษัทในเครือบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีผลงานยอดเยี่ยม (Developer Awards) สาขา Best Concept Condominium  จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของวงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย Livinginsider Developer Awards 2024 โดยคุณภูริต สุทธิยุทธ์ ตำแหน่ง Assistant Vice President: Product Development ได้เป็นตัวแทนในการรับรางวัลในครั้งนี้ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

จากแนวคิด “YOUR ME SPACE, YOUR BEST LOCATION” สู่รางวัลอันภาคภูมิใจรางวัลแรกของบริษัท คาร์บอนทู จำกัด และโครงการ ADLER Chan Road

          คอนเซปต์ “YOUR ME SPACE, YOUR BEST LOCATION” แนวคิดที่ใส่ใจทั้งการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว ภายใต้ที่อยู่อาศัยของตนเองอย่างเป็นส่วนตัวและมีความสุข ผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนตัวให้ผู้อาศัยได้พักผ่อนกับตัวเอง พร้อมกับการมีพื้นที่และช่วงเวลาให้แชร์ร่วมกับครอบครัว บนทำเลใจกลางเมือง เดินทางง่าย เชื่อมต่อสู่ย่านสำคัญของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เอื้อให้สมาชิกในครอบครัวได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน ในช่วงแสงทองยามเย็นอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สอดรับการขยายครอบครัว ตอบสนองทางด้านที่อยู่อาศัยเป็นส่วนตัว พร้อมความปลอดภัย (Double Security) และความสะดวกสบายในการเดินทาง (Best Location)

          จากคอนเซปต์นี้ ได้สะท้อนออกมาเป็นตัวโครงการจริง สู่เพนต์เฮาส์คอนโดมิเนียม 22 ยูนิต ออกแบบทางสถาปัตยกรรมแบบ Neo Classic & Modern Classic ในแบบที่พบเจอได้ในย่านจันทน์และเจริญกรุง พื้นที่ใช้สอยภายในเริ่มต้นที่ขนาด 100 ตร.ม. ออกแบบและแบ่งอย่างเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและครอบครัวได้ในเวลาเดียวกัน

ADLER Chan Road คิดเผื่อทุกการใช้ชีวิต ออกแบบบนคอนเซปต์ที่ตอบโจทย์รอบด้าน

  • Design & Aesthetics ผ่านการออกแบบ Landscape: เพื่อความลงตัวจากส่วนประกอบทั้งรูป รส กลิ่น เสียงจากธรรมชาติ ที่จะเป็นส่วนสำคัญของ “สุนทรียศาสตร์” ซึ่งผสมผสานเข้าไปรวมกันอยู่ในพื้นที่ของการอยู่อาศัยแห่งนี้ ซึ่งเราได้ร่วมมือกับทีมงานสถาปนิกและนักออกแบบภายใน เพื่อสร้างสรรค์องค์ประกอบสำคัญที่ตอบสนองด้านสุนทรียศาสตร์ดังกล่าวให้เกิดขึ้นจริงและแทรกซึมในทุกการใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างกลมกลืน
  • การออกแบบระบบภายในที่อยู่อาศัยด้วยธรรมชาติ: ADLER Chan Road ได้นำคอนเซปต์ของ “ชาน” บ้านไทยสมัยดั้งเดิม มาเป็นแนวคิดในการออกแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์กับภูมิอากาศประเทศไทย ผสานเข้ากับ Technology Smart Air Flow เพิ่มการหมุนเวียนอากาศ ส่งผลให้ภายในที่อยู่อาศัยคงอุณหภูมิที่เย็นสบาย ช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ด้วย
  • การออกแบบระบบการควบคุมด้วยตนเอง: ADLER Chan Road ได้วางระบบ Home Automation ภายในห้องพัก ซึ่งผู้อาศัยสามารถควบคุมอุปกรณ์ผ่าน Application ในมือถือได้ เพิ่มความปลอดภัย  สามารถตรวจเช็กได้ แม้ไม่มีใครอยู่บ้าน ซึ่งตอบโจทย์ Double Security ได้อีกขั้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตและประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกบ้าน อีกทั้งช่วยเพิ่ม CO2 ให้กับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

          งานประกาศรางวัล Livinginsider Developer Awards 2024 ถือเป็นการมอบรางวัลอันทรงคุณค่าสูงสุดของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย และรางวัล Best Concept Condominium ในปีนี้ จึงเป็นดังการตอกย้ำถึงความสำเร็จก้าวแรกของ บริษัท คาร์บอนทู จำกัด ในด้านแนวคิดของโครงการ ADLER Chan Road ว่าเป็นที่อยู่อาศัยที่พัฒนาด้วยความเข้าใจ เพื่อผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ในทุกมิติของการเป็นที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ซึ่งโครงการ ADLER Chan Road จะแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน ของปี 2568 ทั้งนี้ท่านสามารถเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ทุกวัน ที่ถนนจันทน์ 51 แยก 4 เวลา 9:00 - 18:00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1623

บทความที่เกี่ยวข้อง